ข่าวเด็กล่าสุด

ยังไม่ทราบสาเหตุ น้องกล้วยปิ้ง เด็กชายวัย 12 ปี เด็กพิเศษถูกทำร้ายในหอนอนรวมโรงเรียนชื่อดังจ.แพร่ จนเสียชีวิต แม้ตอนแรกมีการระบุรุ่นพี่เป็นคนลงมือ ล่าสุดศพถูกนำมาที่วัด แต่ก็ยังไม่มีแจ้งผลการชันสูตร ท่ามกลางความสงสัยของคนในครอบครัว

จากเหตุ น้องกล้วยปิ้ง เด็กชายวัย 12 ปี เด็กพิเศษ เสียชีวิตภายในหอนอนรวมโรงเรียนแพร่ปัญญานุกูล (เด็กพิเศษ) พบศพเมื่อตอนเข้าวันที่ 3 มิ.ย. สภาพร่องรอยฟกช้ำตามลำตัว แขนหัก ศีรษะมีบาดแผลโดยมีคราบเลือดในห้องนอนชายชั้น 2 เป็นรอยลากไปกับพื้น เบื้องต้นทราบว่า มีนักเรียนชายรุ่นพี่คลุ้มคลั่ง ทุบตี ทำร้ายเด็กชายพิการ

ข่าวเด็กล่าสุด

ความคืบหน้า บรรยากาศที่วัดเปาปมสามัคคีธรรม อ.เด่นชัย จ.แพร่ หลังญาติรับศพ น้องกล้วยปิ้ง กลับมาทำพิธีบำเพ็ญกุศล โดยมีเจ้าหน้าที่จากสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ นำร่างน้องจากโรงพยาบาลมาส่ง มีชาวบ้านและญาติสนิทช่วยกันกางเต็นท์เตรียมงาน โดยกำหนดฌาปนกิจในวันจันทร์นี้

ขณะเดียวกัน คณะครูจากโรงเรียนแพร่ปัญญานุกูล ได้ช่วยจัดเตรียมสถานที่และดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงานทั้งหมด ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยถึงผลการชันสูตรศพของน้องกล้วยปิ้ง เพราะทางเจ้าหน้าที่เกรงจะเสียรูปคดี และอยากให้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายก่อน ขณะที่ญาติและชาวบ้านได้พูดคุยกัน ยังติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของน้องในครั้งนี้ และอยากให้ทางโรงเรียนออกมาเปิดเผยข้อมูลบ้าง เพราะหากทางโรงเรียนยังนิ่งเงียบ จะทำให้ชาวบ้านคิดกันไปคนละทาง จะกลายเป็นเรื่องใหญ่

นางปวีณา กาบิน แม่น้องกล้วยปิ้ง กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบผลการชันสูตรของน้อง เพราะยังไม่ได้เจอแพทย์ โดยผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ อบต.นาพูน ได้เข้ามาช่วยเหลือดูแล ส่วนตัวอยากรู้แค่เพียงใครที่ทำร้ายลูกชายจนตาย อยากให้นำตัวมาลงโทษ ข่าวเด็กแนะนำ>>> วัคซีนไฟเซอร์ ฝาสีแดง ลดอัตราเสียชีวิตได้ดีแค่ไหน เด็กกลุ่มใดควรฉีดที่สุด