ข่าวกีฬา  กองหน้าทางเลือก แมนยู 

ดูซาน วลาโฮวิช – ยูเวนตุสDusan VlahovicSL Benfica v Juventus: Group H – UEFA Champions League / Carlos Rodrigues/GettyImages

ข่าวกีฬา ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าหัวหอกชาวเซอร์เบียรายนี้ติดโผเป็นหนึ่งในตัวเป้าหัวแถวของวงการ ณ ปัจจุบัน ด้วยวัยเพียง 22 ปี กับผลงานของ ยุเวนตุส ที่ไม่สู้ดีอาจทำให้เจ้าตัวสนใจย้ายมาค้าแข้งกับ ปีศาจแดง ที่กำลังสร้างทีมใกม่ก็เป็นได้คาดการณ์ค่าตัว: 90 ล้านปอนด์ บาคาร่าค่าคอมสูง ลาตาโร มาร์ติเนซ – อินเตอร์ มิลานLautaro MartinezFC Bayern München v FC Internazionale: Group C – UEFA Champions League / Adam Pretty/GettyImagesกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 25 ปีเคยตกเป็นข่าวกับหลายทีมในอังกฤษแต่สุดท้ายดีลก็ยังวไม่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวมีสไตล์การเล่นที่ค่อนข้างหลากหลายครบเครื่อง จึงน่าจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จได้

ข่าวกีฬา  กองหน้าทางเลือก แมนยู 

คาดการณ์ค่าตัว: 75 ล้านปอนด์วิคเตอร์ โอซิเมน – นาโปลีVictor Osimhen
Liverpool FC v SSC Napoli: Group A – UEFA Champions League / Robbie Jay Barratt -AMA/GettyImagesหัวหอกชาวไนจีเรียวัย 23 ปีผู้อยู่เบื้องหลังผลงานอันยอดเยี่ยมของ นาโปลี ในฤดูกาลนี้ มีสไตล์การเล่นที่ดุดันและคล้ายคลึงกับ โอเดียน อิกาโล แต่หนุ่มกว่าเร็วกว่าและแกร่งกว่า จึงน่าจะเหมาะหากพวกเขาต้องการกองหน้าที่สามารถพักบอลเก็บบอลในแดนหน้าได้

อัพเดตข่าวกีฬาเพิ่มเติม : “พ็อตเตอร์” เตือนลูกทีมห้ามประมาทนักเตะเบรนท์ฟอร์ดรายนี้